ഗുസ്തിയ്ക്ക് വന്നവര്‍..

Thursday 19 April 2012

ഞാനും ഖത്തറും പിന്നെ എന്‍റെ സ്വപ്നങ്ങളും ...രണ്ടാം ഭാഗം


 സൈറ്റ് ....
രാവിലെ പിള്ളാരുടെ മുഖവും ഭീമാകാര  ശരീരവും . ഉള്ള ഒരാള്‍ വന്നു ക്യാമ്പ്‌ ബോസ്സ് ആണ് ....
നാളെ രാവിലെ സൈറ്റില്‍ പോണം ..ഷു,കവര്‍ ഓള്‍ ..ഏതൊക്കെ തന്നു ...നല്ല കിണ്ണന്‍ ചുവപ്പ് കളര്‍ ആണ് ഡ്രസ്സ്‌ ......പാര്‍ട്ടി മീറ്റിങ്ങിനു പോകാന്‍ പറ്റിയ സാധനമാ...അടുത്ത ദിവസം 
രാവിലെ കുളിച്ചു റെഡി ആയി സൈറ്റില്‍ റിപ്പോര്‍ട്ട്‌ ചെയ്തു  ..ചെന്ന് കേറിയപ്പോഴേ പണിയാകും എന്ന് മനസിലായി ....ഏതാണ്ട് മോഷണം നടത്തി പിടിച്ചു കൊണ്ട്   വന്നവരെ പോലെ ഒരു നോട്ടം ... തൊണ്ട യുടെ നട്ട് മൊത്തം മുറുക്കി ഓരോരോ ചോദിയങ്ങള്‍ അവിടുത്തെ മൂത്ത സേഫ്ടി ഇന്‍ ചാര്‍ജ് ആണ് ....
പേര് ..സ്ഥലം ..ഗള്‍ഫില്‍ പോയിട്ടുണ്ടോ ..നേരെത്തെ എവിടെ ആയിരുന്നു ..
വളരെ വിനയ കുനയന്‍ ആയി എല്ലാത്തിനും മറുപടി കൊടുത്തു ..
ഏതോ ഗാനമേളക്യു പോയപ്പോള്‍ വഴി തെറ്റി കേറിയത്‌ പോലെ ഒരാളും അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നു കണ്ടാല്‍ ഒരു ഭാഗവതര്‍ ..സേഫ്ടി ട്രെയിനര്‍ ആണ് പുള്ളി ...
അങ്ങനെ ട്രെയിനിംഗ് എല്ലാം കഴിഞ്ഞു പുതിയ കൂട്ടുകാരെ  കിട്ടി പട്ടാളത്തിനും എയര്‍ ഫോഴ്സില്‍ നിന്നും കുറ്റിം പറിച്ചു വന്നവരാണ് അധികം ...എപ്പോഴും വെടി മാത്രം ......എന്തേലും ചോദിച്ചാ പണ്ട് ഡാറാഡൂനില്‍...എന്ന് പറഞ്ഞു തുടങ്ങും ....ഇല്ല ചേട്ടാ ഞാന്‍ ഒന്നും ചോദിച്ചില്ല ചേട്ടന്‍ ഒന്നും കേട്ടിട്ടും ഇല്ല ..പിള്ളേരുടെ മനസാ പലതിനും മുഖം  കണ്ടാല്‍ ഇപ്പോള്‍ തിന്നും എന്ന ഭാവമാ....
ഞങ്ങള്‍ കുറച്ചു ചെറുപ്പക്കാര്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു ...അവരുമായി ബാക്കി ഉള്ളവരെ എങ്ങനെ നമ്മുടെ വഴിക്യു കൊണ്ടുവരാം എന്ന് ആലോചിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു 
അടുത്ത ദിവസം അതില്‍ ഒരു കൂടുകാരന്‍ സിഗരറ്റ് വലിക്യുന്ന ആളാണ് ...
അയാള്‍ക്ക് സിഗരറ്റ് വേണം ....നല്ല തണുപ് ഉള്ള ടൈം ആണ് ......
രണ്ടു മൂന്ന് പ്രാവിശ്യം അയാള്‍ ഇതു പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞാന്‍ എഴുന്നെച്ചു  ..ആരെ തല്ലി കൊന്നിട്ട് ആണെല്ലും നിനക്ക് ഞാന്‍ സിഗരറ്റ് ഒപ്പിച്ചു തരും ...സുരേഷ് ഗോപി കമ്മിഷണര്‍ പടത്തില്‍ ജസ്റ്റ്‌ റി മെമ്പര്‍ ദാറ്റ്‌ എന്ന് പറഞ്ഞു നടക്കുന്നപോലെ ഞാന്‍ നടന്നു ....ഇന്‍ ഹരിഹര്‍ നഗറില്‍ ജഗതീഷ്   നടക്കും പോലെ എന്റെ കൂടുകാരന്‍ പുറകെ ....
കക്ഷി യുടെ പേര് പറയില്ല .....കാരണം ലവന്‍റെ വീട്ടില്‍ ഇതു അറിഞ്ഞാല്‍ ...അവന്റെ കുണ്ടിതം നോക്കി പെടക്യും അവന്‍റെ പിതാശ്രി ........
അങ്ങനെ  ആ  കൂട്ടുകാരനുമായി  സ്മോക്കിംഗ് ഷെല്‍ട്ടറില്‍  എത്തി ...
അവിടെ ഒരാള്‍ നില്‍പ്പുണ്ടായിരുന്നു എനിക്യു ആളെ അറിയില്ല ,,,കണ്ടിട്ട് മലയാളി ആണ് 
ഒന്നും നോകാതെ എന്‍റെ വക ഒരു ചോദ്യം  ചേട്ടാ ഒന്നും വിജാരിക്യരുത്  സിഗരറ്റ്   ഉണ്ടോ കയ്യില്‍ ?? 
പുള്ളി തിരിഞ്ഞു എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി  .ഇല്ല ഞാനും അതിനാ വെയിറ്റ് ചെയുന്നെ എന്ന് പറഞ്ഞു ..
എന്റെ വക അടുത്ത ചോദ്യം .എന്താ ചേട്ടന്റെ പേര് 
പുള്ളി എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് തിരിച്ചു ചോദിച്ചു എന്താ അനിയന്റെ പേര് 
രഞ്ജിത് 
ഞാന്‍ ... അലക്സ്‌  (പേര് കള്ളമാണ് )
ചേട്ടന്‍ നാട്ടില്‍ എവിടെയാ ....ഞാന്‍ എല്ലാം ആദ്യം  പറയണം എന്നാ വാശി ഉള്ളപോലെ പുള്ളി അത് തിരിച്ചു ചോദിച്ചു ..
അനിയന്‍ നാട്ടില്‍ എവിടാ ?
ഞാന്‍ ആലപ്പുഴ .
ഞാന്‍ ..പാലക്കാടു 
ചേട്ടന്‍ എന്ത് ആയിട്ടാണ് വര്‍ക്ക്‌ ചെയുന്നത് ..ഞാന്‍ വിടുന്ന മട്ടില  ...
.അനിയനോ എന്ന പഴയ ചോദ്യം ഇങ്ങോട്ട് 
മാക്സിമം കനപ്പിച്ചു ..പുള്ളിയെ  ഒന്ന് പേടിപ്പിചെക്കാം എന്നാ രീതിയില്‍ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു  
സെഫ്ടി ഓഫീസര്‍ .
പുള്ളി മുഖത്ത്  ഒരു ഭാവ വെത്യസവും ഞാന്‍ കണ്ടില്ല  ....
ചേട്ടനോ ?     ഞാന്‍ പ്രൊജക്റ്റ്‌ മാനേജര്‍ ..........
 ഈശ്വരാ................ഇന്നസെന്‍റ് നെഞ്ചില്‍ കൈ വെച്ച് വിളിക്യും പോലെ ഞാനും വിളിച്ചു
 എന്‍റെ പ്രൊജക്റ്റ്‌ തലവനോടാ ഞാന്‍ സിഗരറ്റ് ചോദിക്യുന്നെ ...
ആയി..... ഇവിടുത്തെ ജോലിയുടെ കാര്യത്തില്‍ ഒരു തീരുമാനം ആയി ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ പറഞ്ഞു
......എനിക്യല്ല ഇവനാ സാറേ എന്ന് ഞാന്‍  പറഞ്ഞു  തിരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോള്‍ ഒള്ള ജീവനും പൊയീ ....സിഗരറ്റ് വലിക്യന്‍ നിന്ന എന്‍റെ കൂടുകാരന്‍  തെണ്ടി മുങ്ങി ....

ഇതെല്ലാം ഒരു സെക്കന്റ്‌ കൊണ്ട് കഴിഞ്ഞു 
പെട്ടെന്ന് ഞാന്‍  അയ്യോ സോറി സാര്‍ ...
അപ്പോള്‍ പുള്ളി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് സാരമില്ല നിന്നെ ഞാന്‍ പിന്നെ എടുത്തോളാം എന്ന രീതിയില്‍ ചിരിചു....
സിഗരറ്റ് വേണേ എന്‍റെ ഓഫീസിലേക്ക് വന്നാ മതി കേട്ടോ ....റൂം നമ്പര്‍ .
വേണ്ട സര്‍ ..............
എനിക്യു ഇവിടെ നിന്ന് എങ്ങനെ എങ്കിലും തടി ഉരിയാ  മതി എന്നായി ....
പതുക്കെ അവിടെ നിന്നും വലിഞ്ഞു ട്രെയിനിംഗ് റൂമില്‍ വന്നപ്പോള്‍ എന്റെ നല്ലവനായ കൂടുകാരന്‍ ഓടി  വന്നു ...മലയാളത്തില്‍ എനിക്യു അറിയാവുന്ന ഏറ്റവും വലിയ  തെറി അവനു സമ്മാനിച്ച്‌ ഞാന്‍ തൃപ്തി അടഞ്ഞു ......
.എന്താ ഒരു സ്നേഹം ...എന്ത് നല്ല മനുഷ്യന്‍ ....പിന്നിട് അദ്ധേഹത്തെ കുറിച്ച് കേട്ടപോള്‍ ....സന്തോഷമായി ഗോപിയേട്ടാ  എന്ന് മനസ്സില്‍ പറഞ്ഞു ................
പുള്ളി ഒരു സിംഹം ആണ്  സത്യത്തില്‍ അദ്ധേഹത്തെ സിംഹം എന്നല്ല അറിയപെടുന്നത്  ...പക്ഷെ ഞാന്‍  അത് എവിടെ പറയുന്നില്ല .എന്തെന്നാല്‍   അദ്ദേഹം ഇതു വായിക്യും എന്ന് എനിക്യു അറിയാം ...വേണേ ഒരു ക്യു തരാം ...തിശുര്‍ പൂരവുമായി ബന്ധം ഉണ്ട് അതിനു .....

അഭിപ്രായം പറയുമല്ലോ അല്ലെ ...

2 comments:

  1. KADHAYIL ITHU VARE TRILL ULLA RANGANGAL ONNUM VANNILAA,,,NALEYUM KOODI PRATHEESHIKKAM ALLE,,,,,

    ReplyDelete
  2. തുടർന്നെഴുതാനെല്ലാ വിധ ആശംസകളും..

    ReplyDelete