ഗുസ്തിയ്ക്ക് വന്നവര്‍..

Tuesday 17 April 2012

ആ പഴയ അണ്ണാന്‍ വീണ്ടും ................



 ലൈനും കുന്തവും ഒന്നും ഇല്ലാതെ ഞാന്‍ ഒരിടത്ത് മര്യാതക്യു  ഇരിക്യുക ആയിരുന്നു ... ..അപ്പോ  വീട്ടുകാരുടെ വക ഭീഷണി കല്യാണം കഴിക്യണം പോലും  ..
വെറുതെ ആണ്  എങ്കിലും  മനസില്‍ ഒരു നാലു അഞ്ചു ലഡ്ഡു ഒന്നിച്ചു പൊട്ടി എന്നാ ആയിക്യോട്ടെഎന്ന് ഞാന്‍ ...
അത് പറഞ്ഞു അടുത്ത ദിവസം മുഖ പുസ്തകത്തില്‍ ഒരു സുന്തരി കോതയെ ഫ്രണ്ട്  ആയിട്ടു കിട്ടി ..
.മുടിഞ്ഞ പ്രേമം ...അതും എന്നോട്  ....ഹോ ഉണ്ടായിരുന്ന ലഡ്ഡു ഒക്കെ വീട്ടുകാര്‍ കല്യാണം കഴിക്യണം എന്ന് പറഞ്ഞ പ്പോള്‍ പൊട്ടി അത് കൊണ്ട്  .
.തൊലിഞ്ഞ ഒരു ചിരി മാത്രം അപ്പോള്‍ ചുണ്ടില്‍ വിരിജു  ........................
ചേട്ടാ എന്നാ വിളിയില്‍ തേന്‍ കലക്കിയോ എന്ന് സംശയം  ...ഞാന്‍ അങ്ങട്  അലിഞ്ഞു ഇല്ലാണ്ടായി ....
പിന്നെ പതിവ് സംഗതി ..ചാറ്റിങ്  തുടങ്ങി ഫോണ്‍ വിളി ആയി ...
ഇഷ്ടപെറ്റോ എന്ന് ഞാന്‍ ചോദിക്യുന്നില എസ്ടമാണ്‌...എന്നെ  പോലെ ഒരു പരിഷ്കാരിയെ ഇഷ്ടമാകും എന്ന് കുഞ്ചന്‍ കോട്ടയം കുഞ്ഞച്ചനില്‍ പറഞ്ഞത് പോലെ ഞാന്‍ കരുതി അവളും അത് മാത്രം എന്നോട്  പറഞ്ഞില്ല ....
അപ്പോഴാണ്  വീട്ടില്‍ നിന്ന്  ..ഒരു കാള്‍ .....ഇടി വെട്ടിയവനെ പാമ്പ്‌ കടിച്ച പോലെ ........ 
വീടുകാര് ഒരു പെണ്ണിനെ കണ്ടു ..... നല്ല കുട്ടിയാ  ...നീളം ഉണ്ട്  നല്ല സ്വഭാവം അങ്ങനെ കുറെ വര്‍ണന  ...
അതിനു പുറകെ  അവളുടെ അപ്പന്‍സ്‌ വക  ഫോണ്‍ വിളി ....ആകപ്പടെ ഒരു ബലഹം .....അല്ല ബഹളം .
പെണ്ണ് പഠിക്യുക ആണ് ...പഠിച്ചോട്ടെ എന്ന് ഞാന്‍ .....എന്താ നിന്റെ അഭിപ്രായം  ..എന്ന് ചോദിച്ചു ...
മ്മം ജാതകം ഒക്കെ ചേരുമോ എന്ന് നോക്ക് എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാന്‍  ഫോണ്‍ വെച്ചു,അടുത്ത ദിവസം വീട്ടില്‍ നിന്ന് കാള്‍ വന്നു ജാതകം ഒടുക്കത്തെ  ചേര്‍ച്ച പോലും , ഞാന്‍ പെണ്ണിനെ കണ്ടിട്ട് അഭിപ്രായം പറയാം എന്ന് പറഞ്ഞു...
ശെടാ എപ്പോള്‍ എന്താ ചെയ്ക  ...വീട്ടുകാര് നോക്കിയത് വേണോ അതോ ഞാന്‍ നോക്കിവെച്ചത് വേണോ കണ്‍ഫ്യുഷന്‍ആയല്ലോ
അന്ന്  ഇവനിംഗ്  ചാറ്റിങ്  ഞാന്‍  ഈ കാര്യം   എന്‍റെ കഷ്ട  കാലത്തിനു നമ്മുടെ മുഖ പുസ്തകത്തിലെ അവളോടും പറഞ്ഞു
ദാ കിടക്കുന്നു ............
പെട്ടെന്ന് സംഗതി എല്ലാം മാറി മറിഞ്ഞു  എന്താ ബ്രോതരെ  എന്നായി അവള്‍
ഞാന്‍ പിന്നേം ശശി ആയി ...................
അല്ല  വീട്ടില്‍ നോക്കുന്നത്തെ ഉള്ളു എന്ന്   പറഞ്ഞു ഞാന്‍ ഒന്ന് ഊരിഎടുക്കാന്‍  നോക്കി നടന്നില്ല  ........
പിന്നെ കണ്ടത് അമ്മ   വിളിക്യുന്നു  ഞാന്‍ പോകുവാ എന്ന്  ഒരു കമന്റ്‌ ആണ്  .......
.ആ പച്ച ലൈറ്റ് ഓഫ്‌ ആയി.
ഇതില്‍ എനിക്യു മനസിലാകാത്ത ഒരു കാര്യം.  അത് വരെ ഇല്ലാതിരുന്ന അവളുടെ അമ്മ പെട്ടെന്ന്   എവിടുന്നു വന്നു എന്നതാ ....

വീട്ടുകാരോ  ദിവസവും വിളിച്ചു  അവര് കണ്ട  പെണ്ണിനെ പറ്റി വര്‍ണ്ണിക്യുന്നു അത്  മതി നിനക്ക് ചേരും ...നല്ല കുട്ടിയാ.... എല്ലാവര്ക്കും ഇഷ്ടമായി .... 
അപ്പോള്‍ എനിക്യും ഒരു സംശയം ഇനി അതാകുമോ എന്‍റെ പെണ്ണ് ?? 
ഒട്ടും ബലം വിടാതെ ഞാന്‍ ഒരു ഡയലോഗ്   അങ്ങട് കാച്ചി 
ഹ്മം ഞാന്‍ പെണ്ണിന്റെ ഫോട്ടോ കണ്ടിട്ട് പറയാം എന്ന്......
അതിനിടെ വീട്ടില്‍ പെണ്ണിന്റെ വീടുകാര് വരുന്നു ..ഭയങ്കര  സന്തോഷം ......
ഞാന്‍ പണ്ട് പഠിച്ച ജെ ബി സ് സ്കൂളില്‍ വരെ എന്നെ പറ്റി തിരക്കി എന്തോ ഭാഗ്യം എന്നെ അന്ന് പഠിപ്പിച്ച ആരും അവിടെ ഇല്ലായിരുന്നു എന്നാലും ചില പരിചയക്കാര്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു അവര്‍ ഞാന്‍ നല്ല കുട്ടിയ എന്ന് പറഞ്ഞോ  എന്തോ സംഗതി ഒകെ ...
അവര്‍ എനിക്യു പെണ്ണിന്റെ ഫോട്ടോ അയക്യുന്നു എന്ന് വിളിച്ചു പറഞ്ഞു ...അപ്പോള്‍ മുതല്‍ ഞാന്‍ ജിമെയില്‍നു മുന്‍പില്‍ തപസു തുടങ്ങി ..
പെണ്ണിന്റെ ഫോട്ടോ കാണാന്‍ മിനിടിനു മിനിടിനു ജിമെയില്‍ റിഫ്രെഷ്  ചെയ്തു കൈ ഒരു പരുവമായി ...ഫോട്ടോ വരുന്നില ...
അടുത്ത ദിവസവും ഇതു തന്നെ കഥ ........
ഞാന്‍ ഓരോ പ്രവിശ്യവും  ജിമെയില്‍ റിഫ്രെഷ് ചെയ്യുമ്പോഴും അവളുടെ അപ്പന്‍ തുംമികാനും ..പാവം ........
.ശെടാ ഇതെന്ന സംഭവം ഫോട്ടോ വരുന്നില ....സഹികെട്ട് വീട്ടിലേക്കു ഫോണ്‍ ചെയ്തു ....പെട്ടെന്ന് കേറി ഫോട്ടോ വന്നില്ല എന്ന് പറഞ്ഞ  കുറച്ചില്‍ അല്ലെ അത് കാരണം എന്തുണ്ട് വിശേഷം ....ഹ്മം വേറെ എന്തുണ്ട് വിശേഷം ഇതു രണ്ടു മുന്ന് പ്രാവിശ്യം  ആയപ്പോള്‍ വീട്ടുകാര്‍ക്ക്  കാര്യം  പിടികിട്ടിയോ എന്തോ ഫോട്ടോ വന്നിലെ ..എന്ന് എന്നോട് ചോദിച്ചു ..........ഹും ഇല്ല ഞാന്‍ നോക്കിയില്ല ...എന്ന് ആദ്യം പറഞ്ഞു 
.വീട്ടുകാര്‍ വന്നിലെ ?.....ഇതു വരെ വന്നില്ലന്നു  പറഞ്ഞില്ലേ ......ഹും ..
ഞാന്‍ വിളിച്ചു നോക്കട്ടെ എന്ന് വീടുകാര്‍ ഓക്കേ ശെരി എന്ന് പറഞ്ഞു എ കാള്‍ കട്ട്‌ ആയി .....
 ഫോണ്‍ കട്ട്‌ ചെയ്തു വീണ്ടും  ജിമെയില്‍ റിഫ്രെഷ്  .ചെയ്തു നോക്കി ...ഒരു പത്തു മിനിറ്റു കഴിഞ്ഞു ..ഉടന്‍ വീടിന്നു ഫോണ്‍ വന്നു 
..ഡാ അതെ അ പെണ്ണിന്  പഠിക്യണം എന്ന്  ...എന്തോന്ന്  പഠിക്യന്‍ എന്ന് ഞാന്‍ ? അതെ അതിനു വേറെ കോഴ്സ്  ചെയ്യണം രണ്ടു വര്ഷം കഴിഞ്ഞു മതി കല്യാണം എന്ന്  ...എന്തോ ട്യൂബ് ലൈറ്റി ലോട്ട്  നോക്കി നിന്നിട്  പെട്ടെന്ന് ഓഫ്‌  ചെയ്താ എങ്ങനെ ഇരിക്യും അത് പോലെ ആയി ഞാന്‍ .....മൊത്തം ഒരു ഇരുട്ടു....
ഓക്കേ ശെരി എന്ന് ഒക്കെ പാഞ്ഞു ഫോണ്‍ വെച്ചു .,വീണ്ടും  ചങ്കരന്‍ തെങ്ങില്‍ തന്നെ എന്നാ പോലെ ആയി എന്‍റെ കാരിയം ... 
വീണ്ടും പെണ്ണിനെ തപ്പല്‍ ....നോക്കി വെച്ച  പഴയ  കക്ഷിയെ വിളിച്ചു കാരിയം പറയാം എന്ന് വെച്ചപ്പോള്‍ ദാ കിടക്കന് ... 
 ലവല്  മുണ്ടാട്ടം ഇല്ല  .........ഫോണ്‍ വിളിക്യം എന്ന് വെച്ചു .....ഫോണ്‍ എടുത്തു അവളുടെ നമ്പര്‍ കുത്തി 
അപ്പോള്‍ ഒരുത്തി പറയുവാ അവളുടെ അപ്പന്‍ ദ്വാരകയില്‍ ടയില് നമ്പര്‍ ഇട്ടു  വില്‍ക്കുക ആണ് എന്ന് ...എന്താ ചെയ്ക......
 അപ്പന്‍ ടയില്‍ വില്‍ക്കുന്നതും ഇതു തമ്മില്‍ എന്താ ബന്ധം ???
നമ്പര്‍ തെറ്റിയോ വീണ്ടും  വിളിച്ചു
അപ്പോള്‍ ദേ വീണ്ടും ..
അപ്പ് കെ ദ്വാര ഡയല്‍ കിയ വോ നമ്പര്‍ അഭി വെക്ത് ഹൈ.. 
എന്തോ പോയ അണ്ണാനെ  പോലെ ഞാന്‍ വീണ്ടും ...

6 comments:

  1. ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

    ReplyDelete
  2. athe swatham anubhangal paranja puthiya reethi kollam,,,but penpillerude pirake nadannu aksharangal ellam marannu poyennu thonnunnu...

    ReplyDelete
  3. ഇതിലും നല്ല അനുഭങ്ങള്‍ പ്രതീഷിക്കുന്നു....പിനെ പോയ സാതനം കിട്ടിയാല്‍ ഒന്ന് അറിയിക്കണേ..??

    ReplyDelete
  4. നന്ദി സൈഫെ .....തീര്‍ച്ചയായും,അറിയിക്യം.. ദുരുദ്ദേശം ഒന്നും ഇല്ലാലോ അല്ലെ ...

    ReplyDelete
  5. chetta,.......really heart touchng........PAVAM ENTE CHETTAN......saramillatto....:-)

    ReplyDelete